Kompany vác người giúp việc chạy phăng phăng

18:58 Thứ tư 15/01/2014

Trung vệ Vincent Kompany vừa thể hiện sức mạnh vô song bằng việc vác “người giúp việc” của Manuel Pellegrini ở Man City chạy phăng phăng trong buổi tập của đội bóng.

Trong buổi tập của Man City trước trận đá lại vòng 3 FA Cup với Blackburn, Vincent Kompany đã khiến các đồng đội mắt tròn mắt dẹt, cười ra nước mắt.

Cụ thể, trung vệ người Bỉ bỗng nhiên nổi hứng chạy đến vác Brandon Ashton, người chuyên chăm lo quần áo, chuẩn bị đồ nghề luyện tập cho các cầu thủ Man City rồi chạy vài vòng quanh sân.

Ở Man City ai cũng biết cùng Yaya Toure, Vincent Kompany là 2 cầu thủ khỏe nhất. Thế nhưng tất cả đều ngạc nhiên trước sức mạnh “vô địch” của tuyển thủ người Bỉ trong buổi tập hôm nay.

Cũng trong buổi tập hôm nay, Sergio Aguero sau một thời gian dài dưỡng thương đã trở lại luyện tập. HLV Manuel Pellegrini cho hay, nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ ra sân ở trận gặp Blackburn.

Liên quan đến lực lượng của Man City, Yaya Toure hôm nay đã không tham gia luyện tập vì chấn thương nhẹ. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu.

Ngoài Yaya Toure, Man City còn mất Nasri. Tuyển thủ Pháp dính chấn thương nặng ở trận đấu với Newcastle và phải nghỉ 8 tuần.

Một số hình ảnh trong buổi tập và tình hình lực lượng của Man City

Vincent Kompany vác Brandon Ashton chạy phăng phăng
Aguero có thể trở lại
Yaya Toure và...
...Nasri chấn thương
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục