Kompany và Courtois: "Cả tuyển Bỉ cười nhạo Lukaku"

08:12 Thứ sáu 14/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác đồng đội không thật sự tin lời nói gần đây của tiền đạo Số 9.

Sau chiến dịch World Cup 2018 của Bỉ mùa hè qua, Romelu Lukaku bất ngờ tuyên bố anh có kế hoạch từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong 2 năm tới. Cụ thể, tiền đạo của Manchester United sẽ chia tay ĐTQG sau Euro 2020, lúc mới 27 tuổi.

Tiết lộ của Lukaku đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tương lai tuyển Bỉ, trước viễn cảnh mất đi chân sút chủ lực. Dù vậy, các đồng đội trên tuyển của siêu sao Quỷ Đỏ lại không quá lo lắng về thông tin này.

Courtois và Kompany không tin Lukaku giải nghệ - Bóng Đá

 Đồng đội tin Lukaku sẽ không sớm chia tay Bỉ.

"Tôi sẽ không gặp nhiều rắc rối khi thuyết phục Lukaku gắn bó lâu hơn." Metro trích dẫn lời Vincent Kompany. "Đôi khi, các cầu thủ trẻ nói những điều mà họ sẽ hối tiếc sau đó. Tất cả chúng tôi đều cười lớn khi nghe thấy điều đó. Nếu Lukaku dừng lại, tôi sẽ đến tận nhà đón cậu ấy tại Manchester và đưa cậu ấy đến Brussels (thủ đô nước Bỉ). Cậu ta không sống quá xa tôi."

Thủ thành Thibaut Courtois chia sẻ quan điểm tương tự: "Tôi có tin lời Lukaku nói không à? Không thực sự. Dù vậy, trong bóng đá bạn không bao giờ biết chắc. Lukaku làm việc rất chăm chỉ và nghỉ ngơi rất ít. Sự mệt mỏi sẽ tích lũy qua thời gian. Nếu chúng tôi có thể vô địch Euro 2020, tôi không thể tưởng tượng cậu ấy sẽ chia tay tuyển."

Lukaku hiện đang là cây làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Bỉ. Ở World Cup 2018, anh góp công không nhỏ trong chiến tích giành huy chương đồng của ĐTQG.

Nam Tan | 07:20 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục