Kompany trở lại, nhưng chưa chắc đã được đá chính

16:57 Thứ tư 12/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVincent Kompany đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng Pep Guardiola khẳng định cầu thủ này đã không còn được ưu tiên đá chính tại Manchester City.

watermarked-3a1

 Kompany sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn giành lại suất đá chính. Ảnh: Internet.

Sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, mới đây trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã bình phục và có thể tập luyện trở lại. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Man City, thi rất có thể trung vệ người Bỉ sẽ tái xuất trong trận gặp Swansea vào rạng sáng thứ Năm (22/09, theo giờ VN), ở vòng 3 League Cup

Tuy nhiên trước phong độ đang rất tốt và ổn định của bộ đôi John Stones và Nicolas Otamendi, Pep Guardiola cho biết lúc này ông không thể đảm bảo cho Kompany một suất đá chính. Do đó nếu muốn ra sân, Kompany cần phải chứng minh được khả năng của mình trong các buổi tập sắp tới:

"Các cầu thủ sẽ phải chiến đấu với nhau để giành một suất chính thức, và chúng ta sẽ thấy điều đó sẽ là những gì tốt nhất mà Man City có. Điều đó sẽ được thể hiện ra trên sân. Đó là cách chúng tôi sẽ cạnh tranh cho chức vô địch,” Pep cho biết.

“Chúng tôi cần họ phải nỗ lực để cạnh tranh. Họ phải biết rằng, nếu bản thân thi đấu không tốt, những người bên ngoài đều sẵn sàng và sẽ ra sân ở trận đấu kế tiếp. Đó là cách chúng tôi hoàn tất mùa giải, bạn phải liên tục nỗ lực. Tôi cần Vincent vì tôi biết khả năng của anh ấy. Tôi cần phải gây áp lực lên John Stones, Nico Otamendi và cả Kolarov."

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:55 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục