Kompany: Thua keo này, mình bày keo khác

18:12 Thứ năm 06/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo đội trưởng Vincent Kompany, trận thua Chelsea chưa phải là dấu chấm hết với Manchester City.

Tối qua, sau khi để thua Chelsea 1-2, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đối thủ duy nhất của Chelsea lúc này trong hành trình giành vương miện chính là Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, đó không phải là dấu chấm hết cho The Citizens. Đội trưởng Kompany cho biết đội bóng vẫn còn những mục tiêu khác để phấn đấu, vớt vát lại một mùa giải không mấy thành công dưới thời Pep.

Thua Chelsea, Man City vẫn còn 2 mục tiêu càn hoàn thành - Bóng Đá

 

Trên trang chủ của đội bóng, Kompany tiết lộ: “Chúng tôi phải chiến đấu đến cùng. Mục tiêu còn lại của đội bóng là giành vé dự Champions League mùa sau và bước vào chung kết Cúp FA.”

Man City sẽ gặp Arsenal ở bán kết Cúp FA, trong khi cặp đấu còn lại là Chelsea và Tottenham. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Man City đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất, chính vì vậy, tiền vệ Fabian Delph muốn cùng đồng đội đánh bại mọi đối thủ trong giai đoạn còn lại.

Trên City TV, Delph nói: “Tôi muốn đội bóng không bại trận kể từ giờ đến hết giải đấu. Man City có có một cuộc đua nho nhỏ cho riêng mình và bắt đầu bằng trận đấu gặp Hull City cuối tuần này.

Video trận thua của Man City trước Chelsea đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:25 06/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục