Kompany thẳng thừng từ chối Barcelona

13:58 Thứ ba 23/04/2013

Đội trưởng Vincent Kompany vừa có phát biểu khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Man City và phủ nhận những tin đồn gia nhập Barca trong mùa hè này.

Vincent Kompany là một trụ cột quan trọng của Man City và vừa ký tên vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội chủ sân Eithad. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, trung vệ người Bỉ liên tục được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước những tin đồn đang được giới truyền thông đăng tải, phát biểu với báo giới ngày hôm nay Vincent Kompany cho biết: “Tôi không có lý do gì để ra đi. Tôi đang hạnh phúc ở đây, tôi còn 5 năm trong bản hợp đồng của mình và kế hoạch của tôi là tiếp tục ở lại đây”.

Trong bài phát biểu của mình đội trưởng Vincent Kompany cũng ủng hộ tiền vệ Samir Nasri sẽ tiếp tục ở lại Man City và cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng cho đội chủ sân Eithad: “Nếu Samir Nasri tiếp tục phát huy những tiềm năng của mình, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ đặc biệt”.

Trong khi đó thủ môn Joe Hart vừa có phát biểu thừa nhận thất vọng với các đồng đội sau thất bại 1-3 trong chuyến làm khách của Tottenham. Thủ thành người Anh cho biết: “Trong hiệp hai chúng tôi đã không thi đấu với đúng khả năng của mình và Man City đã phải trả giá”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục