Kompany sắp nhận án trảm từ Guardiola

20:07 Thứ sáu 17/03/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng Vincent Kompany được cho là đang nằm trong sách sách 'đen' của Pep Guardiola vào cuối mùa giải năm nay.

Mùa giải đầu tiên của Pep Guardiola tại Man City đã không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng. Không những chơi chật vật tại Ngoại hạng Anh, mới đây đội bóng thành Manchester cũng đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 16 đội.

Kompany sắp nhận án trảm từ Guardiola - Bóng Đá

 

Với tham vọng nhanh chóng khắc phục những vấn đề hiện có tại Man City, cũng như việc sớm mang về Etihad những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới, Pep Guardiola đã bắt đầu xây dựng một kế hoạch thay máu lớn vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo Express, sẽ có ít nhất khoảng 7 cầu thủ sẽ phải rời khỏi Man City vào cuối mùa, trong đó không ít những cái tên tưởng rằng không thể đụng đến như trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

Tuy nhiên việc cầu thủ người Bỉ sẽ phải rời Man City cũng là điều khó tránh khỏi, khi mà trong suốt năm qua cầu thủ 30 tuổi này đã không đóng góp nhiều cho đội bóng khi liên tục bị chấn thương hành hạ.

Ngoài Vincent Kompany, thì Yaya Toure, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy, Jesus Navas,... cũng sẽ không có nhiều cơ hội được Pep Guardiola giữ lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Những cầu thủ đang được cho mượn như Joe Hart, Samir Nasri, Wilfried Bony, Eliaquim Mangala và Jason Denayer dự kiến cũng sẽ được bán đứt.

Video tài năng của Vincent Kompany

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:40 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục