Kompany: Persie gia nhập đội nào, đội đó sẽ mạnh hơn

14:13 Thứ ba 14/08/2012

Trung vệ đội trưởng của Manchester City, Vincent Kompany, tin rằng bất cứ đội bóng nào giành được Van Persie trong kỳ chuyển nhượng này sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều, dù cho đó là Man City hay Man United.

Trước đó, Man City được xem là một trong những ứng cử viên nặng ký cho việc giành được chữ ký của tiền đạo người Hà Lan, tuy nhiên sau đó đội chủ sân Etihad đã tuyên bố rút lui trong khi đội bóng cùng thành phố Manchester United vẫn đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo người Hà Lan.

Van Persie đã ghi được 30 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng trước và Kompany phải thừa nhận rằng Van Persie sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho một đội bóng muốn chinh phục danh hiệu.

Kompany đánh giá rất cao khả năng của Van Persie. Ảnh: Internet.

"Thật dễ dàng để nói rằng bạn muốn chơi cạnh Robin Van Persie", Kompany trả lời phỏng vấn của Sky Sports News khi đang chuẩn bị để đối đầu với tiền đạo của Arsenal trong trận giao hữu quốc tế giữa Bỉ và Hà Lan vào giữa tuần này.

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và đã nhiều lần anh ấy chứng tỏ điều đó trong mùa giải trước. Nếu anh ấy chơi cho đội nào thì đội đó sẽ mạnh hơn".

Một người vừa là đồng đội của Kompany (ở đội tuyển quốc gia Bỉ) và của Van Persie (ở Arsenal), trung vệ Thomas Vermaelen vẫn hy vọng rằng Persie sẽ ở lại Emirates.

"Anh ấy (Van Persie) tập luyện rất chăm chỉ. Anh ấy đang cố gắng duy trì thể hình. Tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào và mong anh ấy sẽ ở lại thêm 4 năm nữa", Vermaelen phát biểu.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục