Kompany nói lời thật lòng về Cubarsi

09:14 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Tây Ban Nha đang để lại ấn tượng sâu sắc với huấn luyện viên Bayern Munich.

Trước thềm trận đấu tại Champions League giữa Bayern Munich và Barcelona, HLV Vincent Kompany đã dành nhiều lời khen ngợi cho Pau Cubarsi, tài năng trẻ đang ngày càng khẳng định được mình trong đội hình của Barcelona.

Ở tuổi 17, Cubarsi đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng xứ Catalonia, điều mà ngay cả những cầu thủ kỳ cựu cũng khó lòng đạt được. Kompany, người có sự nghiệp huy hoàng với vai trò hậu vệ, đã không tiếc lời ca ngợi tiềm năng của cầu thủ này và tin rằng anh sẽ trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Cubarsi đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn.

Cậu ấy chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao phòng ngự hàng đầu của bóng đá thế giới. Việc thi đấu cho Barcelona đã là điều đặc biệt, nhưng việc cậu ấy làm điều đó trước những đối thủ lớn ở độ tuổi này càng hiếm gặp hơn,” Kompany phát biểu trong buổi họp báo.

Những lời khen ngợi từ một huyền thoại phòng ngự như Vincent Kompany chắc chắn là nguồn động lực lớn cho Pau Cubarsi trong hành trình phát triển sự nghiệp của mình. Mùa giải năm nay, Cubarsi đã có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, trở thành mắt xích quan trọng giúp Barcelona dẫn đầu cuộc đua tại La Liga.

Vào rạng sáng mai, anh cùng các đồng đội sẽ đụng độ đoàn quân của Kompany tại Champions League. Trận đấu có thể được xem như quan trọng nhất đối với Barca kể từ đầu mùa.

Lê Trường Sơn | 09:14 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục