Kompany mất ngủ 3 ngày sau vụ khủng bố Paris

10:15 Thứ sáu 27/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vincent Kompany thừa nhận anh thật sự bị sốc và mất ngủ đến ba ngày khi nghe tin về vụ tấn công khủng bố tại Paris hôm 13/11.

Vụ khủng bố khiến ít nhất 130 người thiệt mạng và khuấy động cả châu Âu. Các nghi phạm đã lần lượt bị bắt giữ, trong đó có cả người Bỉ. Trong một cuộc phỏng vấn với CNN, Kompany chia sẻ: “Tôi thật sự kinh hoàng và không thể chợp mắt trong suốt ba ngày, một phần vì sự dã man của bọn khủng bố, một phần vì bọn chúng là đồng hương của tôi. Tôi yêu đất nước và con người Bỉ nên tôi rất sốc khi biết tin này.”

Kompany mất ngủ vì vụ khủng bố Paris. Ảnh: Internet.

Kompany được sinh ra ở thị trấn Uccle tại thủ đô Brussels của Bỉ. Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Anderletch, trước khi trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới tại Man City. Ở đội tuyển quốc gia, Kompany là nhân tố quan trọng đưa Bỉ vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Đội trưởng Man City tin tưởng: “Brussels là một thành phố mạnh mẽ với nền văn hóa đa dạng và đầy bản sắc. Tôi hi vọng tất cả mọi người, không phân biệt chủng tộc tôn giáo, cùng bảy tỏ tình yêu với thành phố nhằm đưa Brussels vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Hiện tại, chính quyền Bỉ đã hạ mức cảnh báo an ninh từ mức 4 (cao nhất) xuống mức 3 trên toàn đất nước. Trước đó, toàn bộ các trung tâm thương mại, trường học và ga điện ngầm đều phải đóng cửa vì lo ngại bị đánh bom khủng bố.

Hoài Bình | 10:15 27/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục