Kompany: Man City không đáng phải nhận thất bại

09:17 Thứ tư 19/02/2014

Hai bàn thắng của Messi và Dani Alves sau chiếc thẻ đỏ của Demichelis đã giúp nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha đặt một chân vào vòng tứ kết.

Thất vọng với Manchester City, đội trưởng Vincent Kompany cho rằng đội bóng của anh đã trao cơ hội để Barcelona có được chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi ở vòng 16 đội của Champions League.

Ảnh Getty Images

Martin Demichelis đã bị truất quyền thi đấu khi đốn ngã Lionel Messi trong vòng cấm ở hiệp hai. Sau tấm thẻ đỏ của trung vệ người Argentina, Barca đã có được hai bàn thắng, đem lại lợi thế lớn cho mình trước trận lượt về.

"Trận đấu này rất khó khăn." – anh chia sẻ với ITV. "Tuy nhiên, nó không có nghĩa là Barca vượt trội hơn chúng tôi. Khi 11 người đấu với 11 người, chúng tôi đã quá tôn trọng họ và để nó có được cơ hội. Đây không phải là đối thủ mạnh nhất mà chúng tôi từng đối đầu ở mùa giải năm nay."

"Dù đây không phải là màn trình diễn tốt nhất của Barca nhưng họ vẫn có thể là đội bóng xuất sắc nhất. Trong trận lượt về trên sân Nou Camp, nếu họ cải thiện được lối chơi thì đó sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Còn nếu vẫn là bộ mặt như trong trận đấu hôm nay, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng nếu tránh khỏi những lỗi nhỏ."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục