Kompany lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Premier League

11:26 Thứ sáu 19/10/2012

Mặc dù đang gặp không ít khó khăn với một số trụ cột dính chấn thương, nhưng đội trưởng Vincent Kompany cảnh báo các đối thủ không nên xem thường nhà ĐKVĐ Premier League.

Vincen Kompany

Phát biểu ngay trong ngày đầu trở lại Anh sau loạt trận đấu tại vòng loại World Cup 2014, trung vệ Kompany đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho đồng đội, đồng thời đe dọa các đối thủ có ý định ngăn chặn bước tiến của Man City.

“Chúng tôi đang ở đúng vị trí mà chúng tôi muốn. Thứ hai hay thứ ba không quá quan trọng, vì mùa giải còn rất dài và chúng tôi hoàn toàn có thể thay đổi được”, Kompany khẳng định.

“Không ít người cho rằng chúng tôi mất phong độ vì một vài lý do. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đội giành được”.

“Chỉ cần chúng tôi xốc lại tinh thần và cần một chút cố gắng, tôi tin Man City có thể lại có một mùa giải tuyệt vời”, đội trưởng của Man City quả quyết.

Được biết, kể từ đầu mùa giới chuyên môn và NHM không thật sự hài lòng về phong độ của Kompany. Chính sự sa sút của cầu thủ này là một trong những nguyên nhân khiến cho nhà ĐKVĐ không duy trì được sức mạnh. Trong khi ở trận thắng Sunderland 3-0, trận đầu tiên sau 10 trận kể từ đầu mùa giải Man City giữ sạch lưới, Kompany lại vắng mặt.

Tuy nhiên, với màn trình diễn ấn tượng ở 2 trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 cùng ĐT Bỉ (thắng cả 2 trận và đều giữ trắng lưới), NHM tin rằng Kompany sẽ trở lại mạnh mẽ.

“Thật không công bằng khi ai đó nói tôi có vấn đề. Tôi đã rất nỗ lực và luôn thi đấu với sự quyết tâm và tập trung cao nhất. Với những gì đang diễn ra, tôi tin tưởng rằng Man City sẽ sớm trở lại đúng vị trí của mình. Rồi tất cả sẽ thấy”, Kompany tuyên bố.

Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Brom, đội bóng đang chơi rất lên chân thời gian gần đây. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng dàn sao của HLV Mancini không dễ giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục