Kompany: Không Aguero cũng không sao!

14:14 Thứ ba 21/08/2012

Trung vệ đội trưởng Man City, Vincent Kompany vừa lên tiếng chia sẻ rằng dù mất Sergio Aguero nhưng nhà vô địch Anh không hề hấn gì vì họ đã có Carlos Tevez thay thế.

Sergio Aguero bị đau ở trận ra quân tại Premier League

Như đã biết, trong trận thắng 3-2 vừa qua trước Southampton, Aguero đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng sau cú tắc bóng của cầu thủ Nathaniel Clyne. Hiện tại, Aguero đang phải chờ kết quả chụp chiếu lần thứ hai để xác định mức độ chấn thương.

“Chúng tôi mất Sergio, đó là điều đáng tiếc" - Kompany nói. "Nhưng tôi muốn nhấn mạnh là ngay cả thời điểm trước đây khi không có sự phục vụ của Carlos Tevez trong thời gian dài, Man City vẫn chơi rất tốt. Và giờ, vắng Aguero thì Tevez sẽ đóng vai người thay thế”, Kompany quả quyết.

“Tôi hy vọng Sergio sẽ không nghỉ quá lâu. Ở mùa giải vừa qua, chúng tôi đã từng gặp những vấn đề tương tự và đã vượt qua được. Nếu điều đó có xảy đến ở mùa giải năm nay, tôi tin chắc là chúng tôi cũng sẽ vượt qua mà thôi”.

Cùng với đó, Kompany thừa nhận, trận đấu tới đây gặp Liverpool sẽ là trận đấu khó khăn. “Thi đấu trên sân Anfield luôn tạo áp lực tâm lý với bất kỳ đội bóng nào, tất nhiên đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng cho chúng tôi”, Kompany nói thêm, “Ở mùa giải vừa qua, chúng tôi đã có hai trận đấu thực sự khó nhọc trên sân Anfield”.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục