Kompany khiến HLV Pellegrini lo lắng

22:06 Thứ bảy 09/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng của Manchester City, Vincent Kompany đã không thể góp mặt trong các trận đấu gần đây cùng với đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini vì đã gặp phải một chấn thương vào đầu tháng trước và chiến lược gia người Chile đang tỏ ra khá lo lắng về tình hình sức khỏe của Kompany vào thời điểm hiện tại.

Vincent Kompany. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng 3-1 trước Everton vào ngày 05/10 vừa qua, Man City đã gặp một tổn thất khá lớn khi mà đội trưởng Vincent Kompany đã gặp phải một chấn thương đùi, tuy nhiên hơn một tháng trôi qua trung vệ người Bỉ vẫn chưa thể quay trở lại trong đội hình của The Citizens, điều đó đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng phòng ngự của đội bóng, cụ thể nhất đó chính là thất bại 1-2 trong trận đấu với Chelsea vừa qua.

Được hỏi về tình hình của Kompany, HLV Pellegrini cho biết: “Tất nhiên chúng tôi rất lo lắng về điều đó và đội bóng sẽ phải làm mọi thứ tốt nhất để cải thiện tình hình trong bối cảnh này. Kompany vẫn còn phải ngồi ngoài hai tuần nữa. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tiếp tục tiến triển tốt và không gặp thêm bất kỳ vấn đề nào.”

Ngoài ra, HLV trưởng của Man City cũng đã bác bỏ thông tin HLV của đội tuyển Bỉ, Marc Wilmots sẽ gửi bác sĩ vật lý trị liệu đến sân Etihad để đánh giá tình trạng của Kompany.

Tôi không biết gì về điều đó.” - Pellegrini cho biết.

Trước đó HLV của Bỉ, Wilmots khẳng định sẽ cử chuyên gia Lieven Maesschalck tới Manchester vào thứ 6 để thảo luận về các vấn đề của Vicent Kompany. Manchester City sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của đội trưởng người Bỉ trong trận đấu với Sunderland tại Premier League vào chủ nhật tuần này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục