Kompany khẳng định Man City đang sở hữu hàng phòng ngự hoàn hảo

13:45 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany, đội bóng thành Manchester vẫn chưa hề để lọt lưới bất kỳ bàn thua nào tại Premier League.

Cuối tuần vừa rồi, mặc dù khá vất vả trước Crystal Palace nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn nhờ vào bàn thắng duy nhất của tài năng trẻ Kelechi Iheanacho.

Kompany hồi sinh mạnh mẽ kể từ đầu mùa. Ảnh: Internet.

Trải qua 5 vòng đấu, Manchester City đang hoàn toàn chiếm giữ thế độc tôn ngôi đầu bảng xếp hạng với chuỗi 5 trận toàn thắng, ghi 11 bàn và thủng lưới lần nào.

Đích thân trung vệ đội trưởng Vincent Kompany, người đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu mùa đến giờ cũng lên tiếng ca ngợi thành tích của toàn đội, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Phát biểu trên tờ The Mirror, ngôi sao người Bỉ cho biết: “Nó giống như việc bạn xây dựng một ngôi nhà vậy. Trước hết, chúng ta cần phải có một nền móng vững chắc và mạnh mẽ.”

“Mùa giải năm nay, Man City đang thể hiện phong độ thuyết phục. Điều quan trọng bây giờ là toàn đội không được đánh mất sự tập trung cần thiết. Mỗi cầu thủ phải luôn luôn ý thức hoàn thiện bản thân mình.”

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục