Kompany kêu gọi Man City cần giữ sự tập trung

21:35 Thứ sáu 20/12/2013

Đội trưởng Vincent Kompany cảnh báo các đồng đội rằng Man City cần giữ sự tập trung trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở các giải đấu tại mùa này.

City vừa có chuỗi trận ấn tượng thời gian qua khi họ lần lượt đánh bại Bayern Munich, Arsenal và Leicester City ở những mặt trận mà họ tham dự. Điều này đảm bảo cho giấc mơ giành danh hiệu tại mọi giải đấu của The Citizens.

Thế nhưng, Kompany vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội cần giữ sự tập trung, nhất là trong tháng Mười Hai với lịch thi đấu dày đặc và cho rằng điều này tác động lớn đến phần còn lại của mùa giải.

“Việc thắng hay thua vào tháng Mười Hai có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành các danh hiệu nhưng chúng tôi không được phép sẩy chân. Đây là mùa giải thứ sáu của tôi tại Premier League và tôi thừa hiểu rằng đội bóng cần phải tiến lên và giành chiến thắng ở thời điểm này.”

“Bạn có thể mất danh hiệu Capital One Cup hay FA Cup nếu không tập trung; thậm chí bạn có thể bị đẩy ra khỏi cuộc đua Premier League nếu thua hai hoặc ba trận.”


Chỉ trong chín ngày tới, Man City sẽ phải liên tục chạm trán với Fulham, Liverpool và Crystal Palace.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục