Kompany “hứng thú” khi đối đầu với Van Persie

11:21 Thứ bảy 08/12/2012

Đội trưởng của Man xanh đang rất mong chờ được đối mặt với tiền đạo người Hà Lan và cho rẳng đây sẽ là một phần trong trận derby thành Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford từ Arsenal, Robin van Persie trở thành trụ cột không thể thiếu trên hàng công Quỷ đỏ với 13 bàn thắng sau 19 trận ở Premier League. Thậm chí, trong một tuyên bố mới nhất, cựu đội trưởng Arsenal còn tuyên bố đây chưa phải là hình ảnh tốt nhất của mình.

Kompany đang rất mong chờ được "đối đầu với" van Persie

Chính vì thế mà trước thềm đại chiến thành Manchester, “hòn đá tảng” của Man City là Kompany đang rất hứng thủ muốn được chạm trán với tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League. “Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Các nhân tôi thích cách chơi của van Persie và không có gì thú vị hơn là được đối đấu với một tiền đạo đẳng cấp như thế” - Trung vệ người Bỉ phát biểu trên SPORT.

Khác với Kompany, HLV Mancini lại tỏ ra khiêm tốn khi tự nhận “dưới cơ” so với kình địch trong trận tử chiến sẽ diễn ra vào đêm mai. Mancio cho rằng MU mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở thời điểm hiện tại. “Họ (MU) sở hữu cặp tiền đạo xuất sắc Rooney và đặc biệt là van Persie. Thêm vào đó, với 3 điểm nhiều hơn, họ được phép thất bại và điều đó khiến tâm lí của họ tự tin hơn. Đó sẽ là khó khăn đối với chúng tôi trong trận đấu này”. HLV người Italia tâm sự.

P.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục