Kompany hả vê với chiến thắng

07:24 Thứ hai 23/09/2013

Vincent Kompany tỏ ra rất hả hê sau màn vùi dập Manchester United 4-1 vừa qua. Anh cho rằng ý nghĩa một chiến thắng derby rất quan trọng với Man City, thậm chí hơn vo với Man Utd.

Sergio Aguero, Yaya Toure, Samir Nasri đã nhấn chìm mọi nỗ lực của thầy trò David Moyes trong chuyến hành quân đến Etihad. Thất bại mất mặt này chính là một cú tát đau dành cho Manchester United ở cuộc đua vô địch năm nay.

Trái ngược với cảm giác ấy là sự hả hê từ Vincent Kompany. Sau trận, trung vệ người Bỉ chia sẻ trên Sky Sports: “Có thể trận đấu này mang nhiều ý nghĩa với chúng tôi hơn họ. Chúng tôi đã trông đợi trận đấu này rất nhiều. Các CĐV Man City cũng háo hức chờ đón một chiến thắng”.

“Và chúng tôi đã thắng, không thể tin nổi tỷ số lại đậm như thế. Tỷ số ấy chứng tỏ hôm nay chúng tôi không phải sợ họ, dù họ đã chơi rất tốt. Man City đang có hai tiền đạo chất lượng và hàng thủ cũng chơi rất tốt. Đây chính là lời cảnh báo của chúng tôi dành cho phần còn lại. Chúng tôi từng thắng họ đến 6-1 trên sân khách. Trận này cũng chỉ là một chiến thắng, vẫn chỉ là ba điểm nên toàn đội phải thật bình tĩnh. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước nhưng trước hết, chúng tôi hãy cứ ăn mừng đã”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục