Kompany: Cơ hội vẫn chưa đến với M.C

10:34 Thứ ba 11/09/2012

Vincent Kompany cho biết Man City đang có một sự khởi đầu tốt nhưng cũng đồng thời khẳng định mùa giải năm nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với mùa giải trước.


Kompany đã phủ nhận việc M.C đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch Premier League khi chỉ mới có 7 điểm và đứng thứ 4 sau 3 vòng. “Chúng tôi có 7 trong tổng số 9 điểm và giành được một chức Commynity Shield. Không thể nói mọi thứ đang diễn ra khá tệ”.

“Chúng tôi đã có một số trận đấu tốt, nhưng có những lĩnh vực chúng ta cần phải làm việc khó khăn hơn một chút. Chúng tôi không thay đổi đội hiện nay so với giai đoạn này mùa giải trước. Chúng tôi thường đưa ra rất ít cơ hội để thay đổi, nhưng khi có cơ hội làm điều đó ở những vòng đầu, chúng tôi đã không may mắn vì có quá nhiều cầu thủ chấn thương. Mặc dù tôi nghĩ rằng Man City vẫn giữ được sự nguyên vẹn của mùa trước”, Kompany chia sẻ.

“Tôi nghĩ rằng mùa giải này sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh so với mùa giải trước. Chỉ cần nhìn vào những tài năng đã đến Premier League trong mùa hè, tôi nghĩ rằng không có đội bóng nào yếu hơn. Có được chiến thắng ở giai đoạn này là điều quan trọng nhất. Nếu tôi có một tin nhắn cho đội bóng, nó sẽ là: “Tốt lắm các chàng trai. Chúng ta luôn chiến đấu mạnh mẽ và cần phải chứng minh Man City là đối bóng mạnh nhất. Hãy chứng minh chúng ta đang có rất nhiều cầu thủ giỏi".

Trung vệ người Bỉ cũng chỉ ra rằng hàng công vẫn chưa có được sức mạnh nhất định bởi tiền vệ Gareth Barry vẫn đang dính chấn thương. "Gareth là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ rất vui mừng khi chào đón anh ấy trở lại. Chúng tôi thừa nhận các bàn thắng trong mùa giải này là chưa thật nhiều so với mùa giải trước”.

“Nếu bạn nhìn vào các trận đấu trong tháng 12, tháng 1 và tháng 2, đó là thời gian chúng tôi đã chơi rất tốt và tôi chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ làm như vậy một lần nữa. Tôi hài lòng với những gì đang xảy ra”.
Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục