Kompany "chưa bao giờ thôi tin tưởng"

09:44 Thứ hai 14/05/2012

Sau khi được cùng Man City giơ cao cúp vô địch Premier League, thủ quân Vincent Kompany chia sẻ đó chính là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh.

Kompany ví von, khoảnh khắc ấy khiến anh thấy hạnh phúc như khi mình kết hôn hay biết tin được “lên chức”. Nhưng trung vệ người Bỉ thú nhận anh không muốn phải thót tim như cách Man City vừa lên ngôi lần nữa. Vì nó quá hồi hộp và căng thẳng.

Kompany và các đồng đội truất ngôi vương của M.U theo kịch bản kịch tính nhất có thể. Họ tưởng như cầm vàng mà để vàng rơi khi bị QPR dẫn ngược 1-2 trong thế đã mở tỷ số và được chơi hơn người. Nhưng rồi họ lại “trở về từ cõi tử” nhờ 2 pha lập công liên tiếp vào những phút bù giờ của Edin Dzeko và Sergio Aguero.

Tuy nhiên, Kompany cũng nói rằng dù Man Xanh đã bị dẫn 1-2 cho tới hết thời gian thi đấu chính thức, ngôi sao vừa được BTC Premier League trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa khẳng định anh luôn tin đội nhà sẽ đánh bại QPR và lên ngôi.

“Tôi không bao giờ ngừng tin, không bao giờ”, Kompany phát biểu, “Khi Edin ghi bàn, tôi lại nhớ đến những lần chúng tôi vượt khó như vậy trong mùa này. Trận gặp Tottenham, chúng tôi ghi bàn vào phút cuối cùng. Trận gặp Sunderland, chúng tôi gỡ hòa sau khi đã bị dẫn trước 2 bàn. Chúng tôi đã mấy lần làm được những điều kỳ diệu như thế trước đây. Nên chẳng có lý do gì để không tin tưởng cả”.

Ông thầy Roberto Mancini của Kompany thì chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ trải qua vòng đấu cuối mùa kịch tính như vừa rồi. Nhưng chức vô địch đã xứng đáng thuộc về đội bóng xuất sắc nhất. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất. Mùa này, chúng tôi để thủng lưới ít nhất, ghi nhiều nhiều bàn thắng nhất và đánh bại M.U cả trong 2 lượt trận”.

Điệp Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục