Kompany chào đón đồng hương đến Man City

10:24 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phỏng vấn mới đây với báo chí, trung vệ đội trưởng của Manchester City đã lên tiếng ủng hộ việc tiền vệ người đồng hương Kevin De Bruyne đến Manchester City.

Kompany luôn chào đón De Bruyne. Ảnh: Internet.

Kompany đã mô tả tiền vệ đang thi đấu cho Wolfsburg là một "hiện tượng" và tin rằng, Man City hay bất kỳ một CLB nào sẽ chỉ mạnh lên nếu có sự phục vụ của De Bruyne.

"Cậu ấy là một cầu thủ mà mọi CLB đều muốn có, và những đội bóng sở hữu anh ấy sẽ không thể nào yếu hơn được. Bất cứ một CLB nào có cậu ấy đều sẽ mạnh lên rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ hiện tượng, một cầu thủ toàn diện."

Theo nhiều nguồn tin của báo chí Anh và Đức, đội chủ sân Etihad đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng giành cho Kevin De Bruyne, người đã có 10 bàn thắng và 20 đường kiến tạo cho Wolfsburg ở mùa giải trước. Thậm chí ngay trong trận tranh siêu cúp Đức vừa diễn ra, tiền vệ này cũng đã tỏa sáng.

Ngoài ra Kompany cũng cho rằng, không chỉ cần bổ sung tân binh, những người cũ của Man City cần phải thể hiện đúng đẳng cấp của mình, để có thể giúp CLB chiến thắng.

"Ở mùa trước, chúng tôi có nhiều cầu thủ đã không thể hiện đúng năng lực của mình, và tôi là một trong số đó. Đội hình của chúng tôi sẽ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều nếu được bổ sung đúng cách."

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục