Kompany chẳng dại gì mà tới Real Madrid hay Barca

14:53 Chủ nhật 23/09/2012

Trung vệ Vincent Kompany vừa khẳng định anh không hề nghĩ tới chuyện chuyển sang thi đấu cho hai gã khổng lồ của La Liga là Barcelona và Real Madrid.


Đội trưởng của Man City, Kompany đã thừa nhận rằng anh không nghĩ mình sẽ thành công khi chuyển sang thi đấu tại La Liga. Tuyển thủ Bỉ này cho rằng anh sợ nếu tới Barca hay Real, anh sẽ không thể bước ra khỏi cái bóng của 2 cầu thủ ngôi sao hiện nay là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Được biết, Kompany từng được cả Barcelona lẫn Real Madrid liên hệ từ hồi anh còn được gọi là "thần đồng" của bóng đá Bỉ. Tuy nhiên, anh đã chọn đi lên từ những đội bóng có đẳng cấp thấp hơn để có được nhiều cơ hội ra sân. Ngay cả lúc này, khi đã thành danh với Man City, Kompany cũng sợ là anh không thể chơi được đúng khả năng của mình nếu chuyển sang đội bóng mới.

“Sẽ mất một thời gian để tôi có thể chơi được như lúc này ở Man City nếu chuyển sang một đội bóng khác. Mà ngay cả khi có thời gian, tôi không cũng đảm bảo rằng mình có thể làm được điều đó".

Một lý do nữa để Kompany không nghĩ tới chuyện rời City là ở đây, anh tin mình có thể giành được nhiều danh hiệu không kém gì những danh hiệu mà Barca hay Real có thể giành được.

"Tôi tin rằng ở City, tôi có thể giành được nhiều vinh quang không kém gì Real và Barca có thể giúp tôi giành được nếu chuyển tới các đội bóng đó".

"Ai tới Real Madrid đều phải sống dưới cái bóng của Ronaldo. Ai tới Barca đều phải sống dưới cái bóng của Messi. Vì thế tôi thấy tốt hơn là nên lại đây, Man City, và hài lòng với băng đội trưởng".

"Ở đây tôi thấy rất hạnh phúc và có thể sống cuộc sống bình thường. Tất nhiên các papparazzi cũng có bám theo tôi, nhưng nếu bạn cư xử bình thường thì chẳng có vấn đề gì".
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục