Kompany cập nhật chấn thương của Neuer

09:26 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Bavarian Football Works sau trận thắng Dinamo Zagreb, HLV Vincent Kompany của Bayern Munich đã đề cập về tình hình thể trạng nơi thủ môn Manuel Neuer.

Rạng sáng nay, Bayern đã có trận ra quân Champions League 2024/25 tưng bừng khi đánh bại CLB đến từ Croatia, Zagreb với tỷ số 9-2. Trung phong Harry Kane tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn hủy diệt khi ngôi sao người Anh lập 1 cú poker trên sân Allianz Arena, đáng chú ý, 3 bàn trong số này đều được thực hiện trên chấm 11m.

Những bàn thắng còn lại được ghi do công Raphael Guerreiro, Michael Olise (cú đúp), Leroy Sane và Leon Goretzka. Phía đội khách chỉ có 2 bàn danh dự của Bruno Petkovic và Ogiwara Takuya.

Tuy nhiên đây là chiến thắng không thực sự trọn vẹn cho Hùm Xám khi thủ môn kỳ cựu Neuer đã bị đau sau 1 pha va chạm với Josip Misic bên phía đối thủ ở những phút cuối hiệp 1 và phải rời sân sớm.

Dù vậy, ngay sau trận đấu, HLV Kompany đã lên tiếng trấn an CĐV đội chủ sân Allianz Arena khi khẳng định đó chỉ là động thái bảo vệ thủ thành 38 tuổi.

“Đó là biện pháp phòng ngừa, tôi không muốn mạo hiểm với Neuer”, Kompany nói.

Kompany báo tin vui về Neuer.

Sau đó, đích thân cầu thủ sinh năm 1986 cũng khẳng định bản thân không gặp vấn đề thể trạng quá nghiêm trọng ở buồi trò chuyện với nhà báo Maximilian Koch.

“Tôi không quá lo lắng”, Neuer nói.

Người thay thế Neuer trong hiệp 2, Sven Ulreich lập tức để thủng lưới 2 bàn liên tiếp chỉ trong 2 phút từ phút 48 đến 50.

Sau chiến thắng trước Zagreb, Bayern sẽ có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi đến làm khách trên sân của Werder Bremen cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Bundesliga.

Nguyễn Việt Tùng | 09:26 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục