Kompany: "Bayern Munich gặp Barca cũng giống như bao trận đấu khác"

11:10 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến với Barcelona thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Vincent Kompany tỏ ra bình thản và không hề kiêng dè.

Bị hoài nghi từ đầu mùa giải 2024/25, tuy nhiên Bayern Munich của Vincent Kompany đang thể hiện bộ mặt ấn tượng. Tại Bundesliga, CLB xứ Bavaria dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 điểm. Thống kê cho thấy, đội chủ sân Allianz Arena ghi đến 24 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 7 lần.

Ở đấu trường Champions League, Bayern Munich trải qua 1 trận thắng và 1 trận thua. Trước mắt “Hùm xám” sẽ là màn đọ sức với đội bóng có phong độ cao Barca. Tuy nhiên, HLV Vincent Kompany thừa nhận tinh thần của ông và các học trò đang rất thoải mái.

Kompany xem trọng mọi trận đấu của Bayern Munich.

Tâm lý của tôi rất đơn giản, mọi trận đấu hay bao gồm trận gặp Barca đều như nhau. Chúng tôi phải nghĩ về Barca vì họ là đối thủ tiếp theo. Tôi cũng sẽ phấn khích không kém vì trận gặp Bochum trước mắt. Chúng tôi là Bayern Munich và phải luôn cố gắng giành chiến thắng”, Ransport dẫn lời chiến lược gia người Bỉ.

Bayern Munich đối đầu Barca được xem như cuộc đụng độ duyên nợ bậc nhất Champions League. Những năm qua, “Hùm xám” thường gieo sầu cho đại diện La Liga. Có thể kể đến chiến thắng đậm đà 8-2 vào tháng 8/2020.

Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ đụng độ những người cũ như HLV Hansi Flick và tiền đạo Robert Lewandowski. Năm nay, Blaugrana còn thăng hoa nhờ phong độ cao của cả Lamine Yamal lẫn Raphinha.

Thống kê chỉ ra, Bayern Munich thắng 6 trận liên tiếp trước Barca tại Champions League. Lần gần nhất Blaugrana đánh bại Bayern Munich đã từ tháng 5/2015 với trận thắng 3-0 trên sân nhà.

Võ Hồng Kha | 11:10 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục