Kompany bảo vệ Neuer giữa bão chỉ trích

20:26 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vincent Kompany lên tiếng bảo vệ Manuel Neuer sau màn trình diễn thất vọng trước Barca giữa tuần.

Giữa tuần qua, Bayern Munich thảm bại 1-4 trước Barcelona tại Champions League. Manuel Neuer là một trong những cái tên gây thất vọng lớn nhất trước Barca. Thủ môn người Đức để thủng lưới trong cả 4 lần đối phương dứt điểm trúng mục tiêu.

Sau trận, Neuer hứng chịu nhiều chỉ trích. Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus thậm chí còn cho rằng thủ quân của Bayern Munich giờ đây không còn là chỗ dựa cho toàn đội.

Neuer gây thất vọng trước Barca.

Trong bối cảnh ấy, HLV Vincent Kompany đã lên tiếng bảo vệ Neuer. Chiến lược gia 38 tuổi chia sẻ:

“Chúng tôi đã thua trận. Đây không phải thất bại của riêng Neuer hay bất kì ai cả. Toàn đội cùng nhau phải đón nhận thất bại này và chịu trách nhiệm. Đó là điều rất quan trọng.

Có thể, Neuer đã thay đổi phong cách thi đấu. Nhưng điều đó chỉ giúp cậu ấy trở nên tốt hơn. Những sự chỉ trích là một phần trong bóng đá. Hy vọng chúng tôi có thể đứng dậy sau thất bại và trở lại với những màn trình diễn tốt.”

Bayern Munich mới có 3 điểm tại Champions League với 1 chiến thắng và 2 trận thua. Trước đó, Hùm Xám thất bại 0-1 trước Aston Villa. Họ đang xếp thứ 23/36 trên BXH.

Cuối tuần này, Bayern Munich trở về Bundesliga đối đầu Bochum. Chỉ phải gặp đội cuối bảng, thầy trò Vincent Kompany có cơ hội trở lại chuỗi trận chiến thắng.

 

 

Minh Khuê | 20:26 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục