Kompany - 'Gã đồ tể' của Man City

14:46 Thứ ba 15/01/2013

Trong trận gặp Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, trung vệ Kompany của Man xanh bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng gây nguy hiểm cho Jack Wilshere.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận đối với Kompany sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Arsenal. Trong vụ này, ban lãnh đạo Man City lên tiếng sẽ kháng án cho cầu thủ trụ cột của mình. Vị thuyền trưởng Mancini của CLB vùng Eastlands cho biết: “Kompany không đáng bị phạt thẻ đỏ trong tình huống đó. Cậu ấy đã vào bóng một chân phía trước và một chân phía sau. Trọng tài đã mắc sai lầm lớn trong tình huống này”. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu trung vệ người Bỉ thực hiện những pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ đối phương.

Trọng tài Mike Dean truất quyền thi đấu của Kompany sau pha vào bóng với Jack Wilshere trong trận gặp Arsenal ở Premier League diễn ra vào tháng 1/2013.
Vào tháng 8/2012, ở trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh với Chelsea, Kompany có pha vào bóng bằng hai chân với Torres. May mắn cho trung vệ người Bỉ khi không phải nhận thẻ trong tình huống này.
Kompany vào bóng nguy hiểm với Bradley Johnson của Norwich trong trận đấu diễn ra vào tháng 12/2012. Ở pha bóng này, trọng tài cũng bỏ qua lỗi của trung vệ Man City.
Pha vào bóng bằng hai chân với Luis Nani đã khiến Kompany phải nhận thẻ đỏ. Đây là tình huống xảy ra trong trận đấu ở Cup FA mùa trước, diễn ra vào tháng 1/2012.
Thêm một lần nữa Kompany không phải nhận thẻ sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Fernando Forestieri của Watford. Đây là trận đấu ở vòng 3 Cup FA diễn ra vào tháng 1/2013.
Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục