Kolo Toure: “Trận derby Manchester nóng hơn bao giờ hết”

12:18 Thứ sáu 05/04/2013

Trung vệ Kolo Toure đã khẳng định, sự xuất hiện HLV Roberto Mancini trong những mùa giải gần đây đã khiến cho những trân derby thành Manchester đã trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Man City đang bị người hàng xóm giàu truyền thống của mình bỏ xa trên BHX với khoảng cách 15 điểm. Vì vậy, trận derby tới sẽ không còn nhiều ý nghĩa so với những lần đối đầu trước giữa hai đội trong một vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, trung vệ Kolo Toure cho rằng đây vẫn là cuộc đối đầu lớn nhất của bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại, giống như những cuộc đối đầu giữa Asernal và M.U trong quá khứ khi mà anh còn đang thi đấu trong màu áo của các Pháo thủ.

Toure rất quyết tâm trước trận derby

Quay lại khoảng thời gian khi Toure còn thi đấu cho Arsenal, trung vệ 32 tuổi này cho biết khi đó trận chiến giữa Arsenal và M.U là trận chiến lớn nhất dành cho danh hiệu vô địch, nhưng vào thời điểm hiện tại trận derby thành Manchester còn đáng xem hơn rất nhiều.

“Man City cần phải chiến thắng trong trận đấu này. Chúng tôi không muốn những đội khác đuổi kịp mình, mục tiêu của chúng tôi hiện giờ là nắm chắc vị trí thứ hai trong tay và hy vọng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng”- Kolo Toure phát biểu trên website chính thức của CLB. “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi hiểu rằng chức vô địch đang ngày càng rời xa khỏi chúng tôi và họ đang có nó ở trong tầm tay.

Đó sẽ là một trận đấu mang ý nghĩa tinh thần lớn, chúng tôi đã mất nhiều điểm tại sân nhà trong mùa giải này và với một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi trở lại. Man City đã có một trận đấu tuyệt vời trước Newcastle, nhưng bây giờ điều chúng tôi cần làm là tập trung 100% sức lực cho trận đấu vào thứ hai tới”.


Cuộc đối đầu tâm điểm giữa Man City và M.U sẽ diễn ra vào thứ Hai tới. Mặc dù trận derby này không còn nhiều ý nghĩa khi khoảng cách giữu hai đội đã là 15 điểm nhưng đây vẫn sẽ là một trận cầu đáng xem giữa hai đội bóng kỳ phòng địch thủ của nhau.

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục