Kolasinac xác nhận M.U đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng

18:23 Chủ nhật 27/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ trái 20 tuổi, Sead Kolasinac đã lên tiếng chứng thực tin đồn Quỷ đỏ United muốn chiêu mộ anh về với sân Old Trafford, nhưng đồng thời cho biết mọi quyết định sẽ phụ thuộc vào đội bóng chủ quản Schalke.

Đội trưởng Nemanja Vidic chắc chắn sẽ chuyển đến Inter Milan vào cuối mùa, trong khi cả Rio Ferdinand và Patrice Evra đều sắp hết hạn hợp đồng nên Manchester United sẽ có một kì chuyển nhượng hết sức bận rộn với hàng thủ.

Kolasinac xác nhận đã được M.U tiếp cận

Man United đang là một trong những ứng viên hàng đầu chiêu mộ được hậu vệ thần đồng Luke Shaw, nhưng họ cũng cần những phương án dự phòng trong trường hợp bất khả kháng. Với Kolasinac là cái tên chính thức đã xác nhận nằm trong danh sách chuyển nhượng mùa hè.

Hậu vệ 20 tuổi nói với tờ Dnevni Avaz tại quê nhà Bosnia: “Đúng vậy, tôi nhận được một đề nghị từ Manchester United. Nhưng tôi sẽ không vội vàng quyết định. Tôi còn phải xem ý kiến của Schalke như thế nào”.

Được biết, Kolasinac đã ra sân 22 trận mùa này cho đội bóng xếp thứ 3 tại Bundesliga và gần như sẽ được cùng đội bóng này dự Champions League mùa sau. Hậu vệ trẻ người Bosnia có màn ra mắt đội một Schalke vào tháng 9 năm 2012.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục