Kolarov cam kết gắn bó cùng Manchester City

08:34 Thứ năm 01/08/2013

Theo tin tức từ Daily Mail thì ngôi sao người Serbia Aleksandar Kolarov đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình và anh đã quyết định gắn bó cùng Manchester City.

Kolarov từng được đánh giá là hậu vệ trái số 1 tại Serie A trong khoảng thời gian khoác áo Lazio từ năm 2007 đến 2010. Tài năng của ngôi sao 27 tuổi này khiến Manchester City phải bỏ ra đến 19 triệu bảng để mang anh về Etihad vào cách đây 3 năm. Tuy nhiên, dưới thời HLV Roberto Mancini, Kolarov lại không được trọng dụng và không thể cạnh tranh một suất đá chính với hậu vệ trái người Pháp Gael Clichy.

Kolarov muốn tiếp tục gắn bó cùng Man City. Ảnh: Internet

Mặc dù không được ra sân thường xuyên nhưng Kolarov vẫn để lại những ấn tượng nhất định bởi khả năng tạt bóng và đá phạt cực tốt của mình. Mùa giải vừa qua, Kolarov đã ra sân được 20 trận tại Premier League, ghi 1 bàn thắng cùng đường kiến tạo. Mùa hè này, Kolarov đang là mục tiêu theo đuổi của cả Inter và Juventus, tuy nhiên, mới đây, anh đã lên tiếng khẳng định sẽ gắn bó cùng Manchester City.

Phát biểu trên Daily Maill, Kolarov nói rằng: "Manchester City là một CLB lớn và đã chứng tỏ được tham vọng của mình trong những năm qua bằng việc chiêu mộ rất nhiều ngôi sao. Mặc dù không được ra sân thường xuyên dưới thời của HLV Mancini nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng và năng lực của mình. Pellegrini đã hứa sẽ cho tất cả cầu thủ cơ hội để chứng tỏ mình và tôi đang cảm thấy rất tự tin sẽ thuyết phục được ông ấy. Juventus là một CLB vĩ đại, nhưng hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng tại đây và muốn gắn bó cùng nơi này, ít nhất là cho đến khi hết hạn hợp đồng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục