Koke: Trận gặp Barca không quyết định ngôi vô địch

18:44 Thứ năm 09/01/2014

Koke dường như đang tháo gỡ áp lực cho các đồng đội khi anh tuyên bố trận đánh với Barcelona sắp tới không thể quyết định ngai vàng La Liga mùa này.

Atletico Madrid và Barcelona hiện vẫn chia sẻ ngôi đầu. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, Barca vẫn được đánh giá cao hơn. Một trận thua là khó tránh khỏi với Atletico Madrid. Và nếu điều đó xảy ra, họ sẽ bị áp lực tâm lý trong cuộc đua vô địch.

Có lẽ vì thế mà Koke muốn xóa bỏ suy nghĩ thua trận này là mất hết trong tâm trí đồng đội. Tiền vệ 20 tuổi nhấn mạnh: “Bất cứ đội bóng nào vô địch lượt đi không có nghĩa là họ sẽ vô địch cả mùa giải. Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Nếu chúng tôi thắng, chúng tôi sẽ đạt yêu cầu. Tất cả chí có vậy”.

“Điều quan trọng là Atletico phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. Chúng tôi vừa trải qua chuỗi trận khó khăn với những đối thủ như Malaga, Valencia. Barca tuần vừa qua cũng không thể thư thả. Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa rõ sẽ tiếp cận trận đấu ra sao khi cả đội có quá ít thời gian nghỉ. Nhưng chắc chắn một điều, Atletico phải nỗ lực không để đối phương kiểm soát bóng. Đối đầu với Barcelona luôn là một thách thức cực khó”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục