Koke: Thật khó để từ chối Barcelona

23:01 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Koke đã cho thấy sự tiếc nuối khi từ chối gia nhập một CLB lớn như Barcelona nhưng không quên khẳng định sẽ gắn bó với Atletico Madrid lâu dài.


Koke đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời để giúp Atletico lên ngôi vô địch La Liga và giành ngôi á quân Champions League mùa trước. Không có gì khó hiểu khi khi anh được nhiều CLB lớn nhỏ hỏi mua, trong đó có Barcelona.

Hè này, tiền đạo Diego Costa và hậu vệ trái Filipe Luis đều đã rời Atletico Madrid, nhưng Koke thì trái lại đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Vicente Calderon.

"Sự thật là rất khó để nói không với Barcelona nhưng tôi muốn tiếp tục ở mái nhà của tôi, trong nhiều năm tới ở Atletico," Koke nói trên AS.

"Đây không phải là thời gian để ra đi. Atletico là nhà của tôi, nơi tôi muốn gắn bó và CLB cũng không muốn bán tôi. Làm sao tôi có thể rời khỏi Atletico vào thời điểm tốt nhất như thế này được."

"Thật không dễ để nói không với Barcelona và sự quan tâm của họ xứng đáng được tôn trọng. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải đáp lại họ. Tôi đang ở mái nhà của mình."

"Tôi chỉ là một cầu thủ Atletico, một cầu thủ mang lại tất cả mọi thứ cho đội bóng và làm theo những gì HLV Simeone yêu cầu."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục