Koke sẽ tạo ra cuộc chiến '3 cánh quân'

13:10 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Koke của Atletico đang là chủ đề nhận được sự quan tâm từ Manchester City và Barcelona những tuần gần đây. Song, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Koke trưởng thành từ học viện của Atletico Madrid khi mới lên 8. Nhưng lúc này, anh trở thành chìa khóa quan trọng trong lối chơi đội bóng được dẫn dắt bơi HLV Diego Simeone. Tiền vệ người Tây Ban Nha có lần đầu tiên ra mắt Atletico vào tháng 9.2009, khi ra sân trong hiệp 2 ở trận thua Barcelona 2-5. Từ đó tới nay, Koke đã có 129 lần khoác áo đội chủ sân Calderon.

Năm ngoái, Koke từng được Manchester United liên hệ khi David Moyes còn giữ chức HLV đội bóng thành Manchester. Song, cầu thủ sinh năm 1992 quyết định gắn bó với Atletico Madrid và giành được chức vô địch La Liga, cũng như vào chung kết UEFA Champions League.

Mùa này, Koke thi đấu rất ổn định. Anh đã tạo ra 33 cơ hội ở La Liga, theo thống kê của trang Squawka. Chính phong độ ấn tượng đó của tiền vệ người TBN giúp anh thu hút được Barcelona, Manchester City và Chelsea.

Tuy nhiên, các đội bóng trên sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Koke bởi đang phải đối mặt với thái độ cứng rắn từ Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha chỉ đồng ý bán cầu thủ của họ, trừ khi điều khoản giải phóng hợp đồng bị phá vỡ.

Hiện tại, hợp đồng của Koke với Atletico còn thời hạn đến năm 2019. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Koke là 48 triệu bảng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục