Koke 'mừng thầm' vì Tây Ban Nha thảm bại?

01:56 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Koke cho biết anh hy vọng mình sẽ được tạo điều kiện để ra sân, sau khi Tây Ban Nha vừa phải nhận thảm bại 1-5 trước Hà Lan tại trận mở màn tại World Cup năm nay.


Trong trận đấu với Hà Lan, Koke đã phải chấp nhận ngồi ghế dự bị, khi mà trung tâm hàng tiền vệ của La Roja chính là Alonso và Xavi, những người đã chơi rất thất vọng trong ngày hôm đó.

Phát biểu mới đây, Koke hy vọng việc Alonso và Xavi gây thất vọng sẽ giúp anh có được thêm cơ hội để có thể ra sân thi đấu tại World Cup năm nay:

"Tôi rất tự hào khi được có mặt tại đây. Tôi đã rất nỗ lực, và tôi thật sự muốn giành lấy điều gì đó tại giải đấu lần này. Tôi muốn có một vai trò nào đó, mà hy vọng tôi sẽ có cơ hội ra sân để có thể giúp đỡ các đồng đội, những người vẫn rất khát khao giành lấy danh hiệu."

Để có thể giành một suất tại tuyển Tây Ban Nha tham dự đại hội lần này, Koke đã nhờ đến màn trình diễn vô cùng ấn tương trong màu áo Atletico, khi giúp đội bóng này vô địch La Liga, và đặt chân đến chung kết Champions League.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục