Koke làm trọng tài, giảng hòa cho Saul và Griezmann

19:29 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Koke nỗ lực ổn định phòng thay đồ của Atletico Madrid bằng việc bảo vệ 2 người đồng đội trong những lời phát biểu mới đây.

Mâu thuẫn của Saul và Griezmann càng làm Atletico suy yếu. Ảnh: Internet.

Nội bộ Atletico Madrid đang lộ rõ những rạn nứt. Mới đây, Saul vừa lên tiếng chấn chỉnh Griezmann về phát ngôn thiếu thận trọng của tiền đạo người Pháp. Griezmann cho rằng Atletico nên chuẩn bị đối mặt nguy cơ xuống hạng.

Nhưng Koke lại nghĩ khác. Thần đồng của Atletico bảo vệ đồng đội trên El Partidazo de Cope: “Cậu ấy rất quan trọng với CLB. Vì vậy, Griezmann hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra ở đây. Cậu ấy cũng xin lỗi mọi người vì những gì mình đã nói nhưng tôi nghĩ Griezmann không cần phải làm thế.”

Nói về Saul, Koke chia sẻ rằng đàn em của anh còn trẻ và háo thắng. “Saul cũng không làm gì sai, cậu ta chỉ muốn thắng mọi trận đấu mà thôi.” anh nói.

Cuối cùng, Koke kết luận anh và các đồng đội sẽ không thay đổi lối chơi. Theo anh, điều Atletico Madrid cần làm lúc này là tăng cường khát khao chiến thắng. Koke tỏ ra lạc quan: "Chúng tôi từng chơi tệ hơn thế và vẫn giành thắng lợi. Tôi tin thầy Simeone sẽ biết phải làm gì.”

Túc Cầu | 15:02 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục