Koke: "Không phải chung kết, đây là trận đấu cuối của cuộc đời"

19:51 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao trẻ Koke vừa lên dây cót tinh thần cho Atletico Madrid trước trận chung kết Champions League bằng cách ‘thề’ chiến đấu đến chết với Real Madrid.

Atletico Madrid mùa này bỗng lột xác và hùng dũng tiến bước trên mọi đấu trường. Koke và đồng đội đã vô địch La Liga bằng cách không ai tưởng tượng ra trước khi mùa giải bắt đầu. Không chỉ La Liga, đội chủ sân Calderon còn gây bất ngờ tại cúp châu Âu Champions League khi lần lượt để lại sau lưng Chelsea, Barcelona và AC Milan để tiến vào trận chung kết tại Lisbon.

Koke cùng đồng đội sẽ chiến đấu đến chết với Real Madrid

Lần này, đối thủ của họ sẽ là Real Madrid, đội bóng đang có động lực vô cùng to lớn để chiến thắng vì danh hiệu Champions League lần thứ 10 (La Decima). Koke nhận xét về trận đấu cuối cùng của mùa giải với tờ AS:

“Chúng tôi phải siêu tập trung mới có thể đánh bại Real Madrid. Họ có đội hình mạnh nhất trên thế giới và rất khó đương đầu”.

“Chúng tôi từng thắng họ tại Bernabeu và cầm hòa lượt về tại La Liga, nhưng ở cúp nhà Vua thì họ mới là đội chiến thắng. Real Madrid có đội ngũ hùng hậu và tiềm lực to lớn, nhưng Atletico sẽ chiến đấu với sự khiêm nhường, với trái tim nhiệt huyết và nỗ lực tối đa”.

“Sẽ là một trận đấu rất căng thẳng và phải xem nó như trận đấu cuối cùng của cuộc đời”.


Triết lí của HLV Simeone, xem mỗi trận đấu như một trận chung kết đã giúp đoàn quân áo sọc đỏ trắng từng bước tiến gần và ẵm cúp La Liga, phá vỡ thế độc tôn của Real và Barca đã kéo dài 10 năm qua.

Lần này, có thể triết lí trận chung kết của Simeone phải đổi thành trận đấu cuối của cuộc đời để tạo ra đủ sức mạnh chiến thắng tại Lisbon.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục