Koke hứng thú với việc gia nhập M.U

17:44 Thứ năm 05/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha được trang thể thao GivemeSport trích dẫn, người đại diện của Koke đã xác nhận rằng thân chủ của ông đang rất vui mừng khi được liên hệ để chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.

Koke hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá rất cao tại châu Âu. Mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã là một trong những trụ cột đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Diego Simeone ở mùa giải năm nay.

Koke không loại trừ khả năng sẽ chuyển đến Old Trafford thi đấu. Ảnh: Internet.

Koke đang có một phong độ rất cao khi đã ghi được 3 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho các đồng đội trong tổng số 15 trận đấu tại La Liga. Đó chính là lý do vì sao Koke đang được mệnh danh là ‘Xavi mới’ của bóng đá xứ sở bò tót.

Trước màn trình diễn ấn tượng của Koke trong màu áo Atletico Madrid, HLV David Moyes được cho là đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 16 triệu bảng (như trong điều khoản phá vỡ hợp đồng) để đưa ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha cập bến sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Sự quan tâm của M.U đối với Koke đã được báo chí thông tin rầm rộ trong suốt khoảng thời gian vừa qua và đáp lại tình cảm của các nhà đương kim vô địch nước Anh, đại diện của Koke đã chia sẻ một tín hiệu rất đáng mừng cho ‘Quỷ đỏ’ tại AS:

Ở tuổi 21, Koke vẫn chưa phải đối mặt với nhiều thử thách cùng với Atletico…Koke rất trân trọng sự quan tâm của các đội bóng, tuy nhiên hiện tại cậu ấy vẫn đang cảm thấy rất nhiều giá trị với câu lạc bộ.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục