Koke gửi lời thách thức Barcelona

20:35 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng tưng bừng trước Sporting Gijon, Koke không ngần ngại gửi lời thách thức đến đối thủ tiếp theo là Barcelona.

koke-cropped_d3oa5c0awvkm1hon5wzq6zs7h

 Koke tự tin trước trận gặp Barcelona. Ảnh: Internet

Hôm qua, đoàn quân của Simeone đã mở tiệc bàn thắng trên sân nhà Vicente Calderon. Nhập cuộc với sự tự tin và khí thế hừng hực, Atletico xuyên thủng mảnh lưới của đội khách chỉ 2 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Ấn tượng hơn, trong hiệp đấu thứ 2, Fernando Torres, ngôi sao được cho là 'quá thì' của làng túc cầu thế giới đã ghi dấu ấn với 2 pha lập công mang về chiến thắng cách biệt cho đội nhà. Thắng trận, tiền vệ ngôi sao của Atletico là Koke không ngần ngại khẳng định đôi bóng của anh đã sẵn sàng làm điều tương tự trước nhà đương kim vô địch của giải đấu là Barcelona.

Thứ Tư tuần sau, Atletico Madrid sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng 5 La Liga. Hôm qua, Barca cũng đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đội bóng mới lên hạng là Leganes.

“Tất cả những gì chúng tôi cần để mang về chiến thắng là tinh thần thi đáu hết mình. Sẽ là một trận đấu rất khó khăn trước một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để làm được điều tương tự như trong chiến thắng vừa qua. Chúng tôi khát khao được cống hiến và giành chiến thắng trước Barcelona," Koke cho biết.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục