Koke: Falcao muốn hoàn tất hợp đồng với Atletico

11:41 Thứ sáu 12/04/2013

Bất chấp những thông tin cho rằng tiền đạo Radamel Falcao sắp chuyển sang Premier League thi đấu, Koke tin tưởng người đồng đội sẽ ở lại với Atletico Madrid, ít nhất là cho đến lúc hợp đồng đã ký kết thúc.


Những tin đồn về tương lai của Falcao xuất hiện ngày càng nhiều, cả về quy mô cũng như cường độ. Nguồn tin từ báo chí Anh và Tây Ban Nha đều nói rằng Falcao đang thương thảo hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Manchester United vào cuối mùa giải.

“Tôi không biết những thông tin trên có tật hay không, nhưng tôi nghĩ rằng Falcao vẫn sẽ gắn bó với Atletico Madrid trong tương lai gần”, Koke cho biết. “Hợp đồng của Falcao với Atletico Madrid còn thời hạn đến năm 2016 và anh ấy muốn đáp lại sự tin tưởng của BLĐ bằng cách hoàn tất thỏa thuận trước đó”.

Tương lai của Falcao là chủ đề tranh cãi từ mùa Hè năm ngoái. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải đầu tiên khoác áo Atletico Madrid, ngôi sao người Colombia nhận được rất nhiều sự quan tâm, trong đó có Chelsea. Gần đây, Manchester United gây bất ngờ khi gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Nam Mỹ.

Trong những phát biểu hồi đầu mùa giải, Falcao từng nhấn mạnh rằng anh sẽ không rời Atletico Madrid cho tới tháng 1 (kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm). Cột mốc ấy giờ đây đã trôi qua khá lâu lâu và là lý do giới truyền thông rỉ tai nhau về khả năng chia tay của Falcao vào cuối mùa giải năm nay.
V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục