Koke: Barcelona muốn mua tôi để thay thế Xavi

17:05 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ ngôi sao Atletico Madrid, Koke tiết lộ rằng Barcelona đã nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành.

Koke năm nay 23 tuổi, là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Atletico Madrid. Anh ra mắt CLB khi mới 19 tuổi và nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Chính tiền vệ Barca, Xavi Hernandez coi Koke là người kế tục mình ở Camp Nou. Và để chuẩn bị cho ra sự đi của Xavi, Barca cũng đã liên tục hỏi mua Koke.

"Mùa hè trước, tôi biết rằng Barcelona đã dành cho tôi sự quan tâm. Nhưng tôi luôn nghĩ đến Atletico Madrid," Koke nói trên Goal.com.

"Tôi trưởng thành ở đây, và tôi không nghĩ đến việc ra đi. Tôi cảm thấy thoải mái tại đây. Và bây giờ, tôi không thấy có lí do gì để mình rời khỏi CLB cả.".

"Real Madrid cũng cố gắng chiêu mộ tôi khi tôi ở đội U16. Nhưng Atletico nói rằng điều đó sẽ không xảy ra. Tạ ơn Chúa, tôi vẫn ở đây. Hy vọng rằng tôi sẽ chỉ thi đấu cho Atletico và giành nhiều danh hiệu cùng CLB."


Koke thừa nhận anh không lấy gì làm vui vẻ dù được gọi là 'Xavi mới': "Tôi, là 'Xavi mới' ư? Dù sao thì cũng không muốn là một 'Xavi mới', 'Iniesta mới' hay ai đó mới cả. Tôi hy vọng người ta sẽ nhớ đến tôi, Koke."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục