Koke: Barca và Real Madrid vẫn là ứng viên số một cho chức vô địch

10:19 Thứ bảy 12/10/2013

Sự vươn lên của Atletico Madrid trong mắt Koke vẫn chưa cho phép đội bóng của anh sánh ngang hàng hai ông lớn Real Madrid và Barcelona ở cuộc đua vô địch năm nay.

Atletico Madrid đang bay cao với tám trận toàn thắng ở La Liga, trong đó họ hạ cả Real Madrid. Những kết quả đó được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đã điền tên Atletico vào cuộc đua vô địch năm nay. Thậm chí HLV Gerardo Martino của Barcelona cũng thừa nhận ông xem CLB thành Madrid là một ứng viên nghiêm túc cho ngai vàng.

Song Koke lại không dám mơ mộng. Trong buổi phỏng vấn trên đài Canal Movistar, tiền vệ 21 tuổi này cho hay: “Chúng tôi không chỉ nghĩ về La Liga mà còn là Champions League. Và chúng tôi muốn tiến xa ở hai giải đấu này bằng cách thắng từng trận. HLV Diego Simeone đã chuẩn bị cho toàn đội rất cẩn thận nhưng chúng tôi phải thực tế. Dù sao Barca và Real Madrid vẫn là hai ứng viên số một cho chức vô địch”.

Koke đang thăng hoa cùng đội bóng thành Madrid. Tiền vệ này mới 21 tuổi nhưng đã sớm chiếm vị trí chính thức trong màu áo CLB cùng một suất tại ĐT Tây Ban Nha.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục