Koke: "Atletico phải học Real không được rơi điểm"

22:45 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Koke đang kêu gọi Atletico phải tập trung hơn nữa trong cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch La Liga trước kình địch Real Madrid.

Vòng 12 La Liga, trong khi Real Madrid hành quân đến sân của Eibar nhỏ bé thì Atletico lại phải tiếp đón đối thủ rất “xương” là Malaga. Koke rất lo lắng và cảnh báo đồng đội không được phép rơi điểm trên sân nhà.

Atletico thắng Real, nhưng La Liga là cuộc đua đường dài

Atletico đang đứng thứ tư trên BXH với 23 điểm, kém đội bóng cùng thành phố Real Madrid 4 điểm dù đã thắng đối thủ này ngay tại Bernabeu ở vòng 3 La Liga. Koke nhận định về đối thủ khó chịu Malaga và cuộc đua giành lại ưu thế trước Kền kền trắng Real:

“Mùa bóng trước, chúng tôi thắng trên sân của Malaga, nhưng lại để họ cầm hòa tại Calderon. Malaga luôn là đội bóng khó chịu và có thể quật ngã bất cứ ai chủ quan, hy vọng chúng tôi sẽ không để mất 2 điểm như mùa trước”.

“Tôi muốn Atletico phải có trọn 3 điểm khi gặp các đối thủ dưới cơ, Real Madrid đang làm rất tốt điều này để ngoi lên ngôi đầu, dù cho họ đã bại trận trước chúng tôi hồi đầu mùa”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục