Koeman xác nhận, Mbappe đón "tin vui" trong trận đại chiến Barca

13:28 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có những chia sẻ xoay quanh cuộc thư hùng giữa Barcelona và Paris Saint-Germain.

Sắp tới đây, Barcelona sẽ tiếp tục tái ngộ Paris Saint-Germain trong khuôn khổ Vòng 1/8 Champions League. Hiển nhiên, một trong những bài toán nan giải nhất cần HLV Ronald Koeman giải quyết sẽ là kiềm tỏa Kylian Mbappe. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, khi được hỏi về phương án chế ngự Mbappe, Koeman thừa nhận siêu sao người Pháp sẽ không được "chăm sóc đặc biệt":

"Tôi không ủng hộ việc 'bắt chết' một cầu thủ (man-marking). Bạn cần biết cách chơi bóng và phải tổ chức tốt khi để mất bóng."

Barcelona coach Koeman insists no special plan for PSG star Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe sẽ "dễ thở".

"Đó không phải là cuộc đối đầu giữa Messi và Mbappe. Đó là trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và Mbappe cũng thể hiện rất tốt tại PSG."

"Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, đáng để tận hưởng."

"PSG là ứng cử viên vô địch Champions League. Họ sẽ cố gắng ghi bàn trên sân khách, họ muốn kiểm soát trận đấu và chúng tôi cũng thích có bóng."

"Điều quan trọng là đội phải giữ sạch lưới. Chúng tôi phải kiểm soát được tốc độ của Mbappe."

Dưới triều đại của Koeman, dễ dàng nhận thấy Ousmane Dembele đã phát triển vượt bậc và thường cống hiến những màn trình diễn ấn tượng. Chia sẻ về vấn đề này, chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Một phần quan trọng trong sự tiến bộ là do công sức của cầu thủ."

"Chúng tôi đã giúp đỡ cậu ấy, nhưng chính Dembele đã thay đổi bản thân mình. Không chỉ bản thân cậu ấy, mà đó còn là một sự thay đổi về mặt thể chất lẫn tinh thần."

Koeman phát biểu về án phạt của Messi

 
Huỳnh Phong | 12:30 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục