Koeman thất vọng với tân binh 30 triệu euro

16:11 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững đóng góp của Francisco Trincao tại Barcelona mùa này khiến Ronald Koeman phải thất vọng.

Vị HLV người Hà Lan dường như không hài lòng với bất kỳ bản hợp đồng nào đến vào đầu mùa giải 2020/21, ngoài Pedri.

 - Bóng Đá

 HLV Koeman không hài lòng với Francisco Trincao.

Thậm chí Ronald Koeman còn có buổi nói chuyện riêng với Francisco Trincao để phàn nàn, sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha lại bỏ lỡ cơ hội gây ấn tượng trước Rayo Vallecano.

Trincao đã góp mặt trong đội hình xuất phát của Barcelona trước Cornella nhưng không thể hiện được nhiều và bị cho ra nghỉ. Theo tin từ Đài phát thanh Catalunya, Ronald Koeman đã nói chuyện với Trincao ngay sau trận đấu, nhưng sau đó, anh đã không tận dụng cơ hội tiếp theo của mình tại Vallecas.

Koeman cho rằng Trincao thi đấu quá cầu toàn ở vị trí tiền đạo phải, và yêu cầu anh chơi bóng táo bạo hơn, mạo hiểm hơn.

Cầu thủ chạy cánh này đến từ Braga với giá 30 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, nhưng cho đến nay, anh vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình trên sân cỏ.

Bên cạnh Pedri, thì một tài năng trẻ khác đã gây ấn tượng và được HLV Koeman đặt trọn niềm tin là Ansu Fati. Với lối chơi giàu tốc độ và mang tới hiệu quả cao, chàng trai mang dòng máu Bissau là lựa chọn số một trong đội hình của Koeman. Hiện tại, Barcelona đang chờ đợi sự trở lại của Fati sau chấn thương.

Ronald Koeman: Barcelona chiến đấu vì tất cả

 
Minh Tuấn | 15:13 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục