Koeman: "Nếu PSG muốn, họ có thể làm như vậy"

23:40 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan tiếp tục có những chia sẻ xoay quanh Lionel Messi.

Sau khi lên tiếng chỉ trích Paris Saint-Germain vì công khai bàn tán về Lionel Messi, HLV Ronald Koeman đã bị HLV Rudi Garcia "cạnh khóe" vì trước đây ông cũng từng đề cập đến việc chiêu mộ Memphis Depay.

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận gặp Sevilla tại Copa del Rey, chiến lược gia người Hà Lan đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Tôi không biết tại sao PSG lại làm điều này (nói về Messi) nhưng nếu họ muốn nói về Leo, họ có thể làm như vậy."

If they want to talk about Leo, they can' - Koeman blasts PSG and Lyon over Messi talk - Bóng Đá

 Koeman không hài lòng với PSG.

"Nhưng bây giờ, huấn luyện viên của Lyon cũng đang vào cuộc. Có vẻ như ông ấy muốn nâng cao hồ sơ năng lực của mình trên các phương tiện truyền thông. Điều đó thì không quan trọng với tôi."

"Những gì chúng tôi phải làm là chuẩn bị cho trận đấu với Sevilla, sau đó là Alaves và sau đó nữa là PSG. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

"Sevilla là một đội bóng rất giàu thể lực, có tổ chức tốt gồm những cá nhân sở hữu chất lượng thực sự, đó là lý do tại sao họ có vị trí cao trên bảng xếp hạng và góp mặt tại bán kết Copa."

"Sevilla có một trong những đội hình hoàn thiện nhất tại La Liga, và chúng tôi sẽ phải cầm bóng rất tốt để đối phó với sự dồn ép của họ. Nhưng nếu chúng tôi chơi với tiềm năng của mình, chúng tôi có thể gây hại cho họ."

Koeman nói về tấm thẻ đỏ của Messi

 
Huỳnh Phong | 22:42 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục