Koeman nêu lý do Gakpo gặp khó ở Liverpool

19:38 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Everton, Ronald Koeman, cho rằng phong độ tệ hại của Liverpool là lý do chính khiến Cody Gakpo phải chịu đựng một khởi đầu chậm chạp tại Anfield.

 

Tiền đạo người Hà Lan đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng tới Merseyside vào tháng 1 từ PSV, khi Lữ đoàn đỏ đánh bại kình địch Manchester United để có được chữ ký của anh. Bất chấp nửa đầu mùa giải chói sáng, Gakpo đã không thể tiếp tục phong độ đó sau khi đến Anh.

Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh cũng không thể kiến tạo cho đồng đội.

Liverpool vs Chelsea combined XI - Bóng Đá

 Gakpo chưa thể ghi bàn cho Liverpool.

Koeman, huấn luyện viên mới của Gakpo ở tuyển Hà Lan, phân tích: "Trình độ ở Anh cao hơn ở Hà Lan, nhưng họ cũng là những chàng trai trẻ, phải không? Giống như (Ryan) Gravenberch tới Bayern (Munich) và không thi đấu."

"Bạn có thể thấy điều đó, rằng cậu ấy đã đến một đội thi đấu không tốt. Sau đó, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn đối với cậu ấy, với tư cách là một bản hợp đồng mới. Và nếu bạn không ghi bàn hoặc không thắng bất kỳ trận đấu nào, điều đó rất khó khăn, đặc biệt là đối với một cầu thủ trẻ. Nếu đó là một người ở độ tuổi 28 có kinh nghiệm thì mọi chuyện sẽ khác."

Thanh Vũ | 18:40 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục