Koeman: Man City vẫn chưa đủ trình để hạ Barcelona

19:06 Thứ ba 10/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Ronald Koeman vừa nhận xét Barcelona vẫn là chướng ngại quá lớn cho Man City tại Champions League.

Koeman không tin Man City hạ gục được Barcelona

Koeman là cựu hậu vệ Barcelona và từng làm trợ lí tại sân Nou Camp trong thời gian đầu theo đuổi sự nghiệp huấn luyện. Hiện tại, dù đang dẫn dắt Southampton khá thành công, nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn quan tâm tình hình CLB cũ.

Đoàn quân của Luis Enrique sẽ chạm trán Man City tại vòng 1/8 Champions League, HLV Koeman nhận xét rằng nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ có rất ít cơ hội:

“Barcelona vẫn nhỉnh hơn Manchester City hiện tại. Cộng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà lượt về. Barca luôn là ứng viên cửa trên vì họ luôn thi đấu cùng một kiểu dù là sân nhà hay sân khách, họ không bao giờ phải lo phòng thủ hay tìm cách bắt bài lối đá của đối phương”.

“Man City có đội hình rất chất lượng, rất cạnh tranh. Nhưng tôi không nghĩ họ có thể vượt qua Barcelona. Tôi đã xem những trận gần đây của Barca với Atletico, Barca đã thực sự gây ấn tượng, phối hợp hoàn hảo vượt qua áp lực từ hậu vệ đối thủ”.

“Barca đã vượt qua chỉ trích và đã trở lại. Với phong độ hiện tại thì họ có thể tiến xa ở bất cứ giải đấu nào”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục