Koeman lên tiếng, dành lời có cánh cho niềm hy vọng tương lai của Barca

17:51 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen của nhà cầm quân người Hà Lan dành cho cậu học trò Pedri.

Barcelona đang trong giai đoạn chuyển giao, khi mà thế hệ cầu thủ đã làm nên vinh quang của CLB đang ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong bối cảnh tài chính gặp nhiều khó khăn, rất may mắn cho Blaugrana khi trong đội hình của họ có không ít tên tuổi đáng chú ý, như Pedri chẳng hạn.

Và mới đây, HLV Ronald Koeman đã dành cho cậu học trò cưng những lời có cánh: “Luôn là rất tuyệt vời khi nói về các tài năng trẻ. Họ xứng đáng được ngợi khen, nhưng đồng thời họ cũng còn rất nhiều điều cần học hỏi.

Thế nhưng đừng quên họ mới chỉ ở độ tuổi 17-18 mà thôi, và họ đang chơi rất ổn cho một đội bóng lớn, rất lớn.

Koeman khen Pedri - Bóng Đá

Rõ ràng Pedri sở hữu tiềm năng rất lớn.

Pedri tới từ Las Palmas khi còn rất trẻ, nhưng đã sẵn sàng để đối đầu với các đội bóng như Real Madrid và Juventus, hơn nữa còn làm rất tốt.

Việc sở hữu những cầu thủ trẻ trong đội hình và trao cho họ những cơ hội thi đấu, điều đó rất quan trọng với một đội bóng.

Rõ ràng, các HLV cần phải từng chút một thay máu lực lượng cho đội. Dĩ nhiên, CLB luôn cần những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, nhưng vấn đề là họ không mãi ở lại với đội được.

Pedri có được vị trí của mình bởi những gì mà cậu ấy đã thể hiện trong các buổi tập. Cậu ấy đã cho tôi thấy bản thân là một cầu thủ tốt thế nào, và đủ khả năng để thi đấu cho Barcelona.”

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 
Anh Tú | 16:53 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục