Koeman khăng khăng loại “Iniesta mới”, trao cơ hội cho “Pogba 2.0”

13:29 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có kế hoạch sử dụng những tài năng trẻ do La Masia đào tạo.

Riqui Puig – sao trẻ được xem là “Iniesta mới” không được Ronald Koeman vì những mâu thuẫn với chiến lược gia người Hà Lan. Mặc dù vậy BLĐ Barca vẫn sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 2 năm dành cho Puig để đảm bảo anh không thể rời Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Bất chấp sự ra đi của Arthur Melo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, mới nhất là Carles Alena, và chỉ có duy nhất Miralem Pjanic đến Camp Nou, HLV Koeman vẫn kiên định với ý kiến của mình. Trong buổi họp báo mới nhất, ông cho biết: “Ramon Planes [Giám đốc thể thao của Barca] đã nói với các cầu thủ rằng CLB không đảm bảo họ sẽ có thời gian thi đấu hơn nếu tìm kiếm một đội bóng mới.

Koeman loại Puig, tạo cơ hội cho Ilaix Moriba - Bóng Đá

 Ilaix Moriba được trao cơ hội.

Không đề cập đến tên, tốt hơn là vài người trong số họ nên ra đi và ra sân thi đấu trước khi trở về. Tôi đã nói từ mùa Hè: các cầu thủ trẻ phải được thi đấu. Họ không thể dành cả mùa giải không ra sân, điều đó chẳng có lợi cho ai cả.”

Trong khi đó nhiều khả năng HLV Koeman sẽ tạo điều kiện cho ngôi sao 17 tuổi - Ilaix Moriba có thể góp mặt trong danh sách tham dự trận đấu với Granada cuối tuần này. Moriba là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá tài năng nhất lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia vào thời điểm hiện tại. Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng trong vai trò là một tiền vệ trung tâm.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 12:31 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục