Koeman hài lòng với chiến công của các học trò

10:49 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, vị chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ sự vui mừng sau khi cùng các học trò vào đến bán kết EURO 2024.

Ở trận tứ kết EURO 2024 giữa Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, dù sớm bị đối thủ vượt lên trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng thầy trò Ronald Koeman vẫn giành quyền đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha lập công của Stefan de Vrij và tình huống phản lưới nhà đến từ Mert Muldur.

Hà Lan giành vé vào bán kết EURO 2024.

Chia sẻ sau trận đấu (được ESPN ghi lại), huấn luyện viên Ronald Koeman cũng bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng của "Cơn lốc màu da cam". Ông nói: "Tôi nghĩ đối với cả đất nước, đây là điều đặc biệt".

"Chúng tôi là một quốc gia nhỏ và được vào bán kết cùng với Anh, Pháp và Tây Ban Nha, chúng tôi thực sự tự hào. Chúng tôi đã phải chịu đựng đêm nay nhưng không có trận đấu nào dễ dàng trong toàn bộ giải đấu này".

Ronald Koeman tự hào về các học trò.

Hà Lan sẽ phải chạm trán tuyển Anh ở vòng bán kết. Đây là một đối thủ không hề dễ chơi, tuy nhiên, nếu giữ vững phong độ hiện tại, thầy trò Ronald Koeman hoàn toàn có quyền hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết.

Trần Huy Trưởng | 10:49 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục