Koeman hả hê khi Van Gaal không dùng Radamel Falcao

16:31 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman tỏ ra rất hả hê khi Southampton đánh bại Man United trong trận đấu mà Louis van Gaal bất ngờ gạt Radamel Falcao ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu.

Việc Falcao không có mặt trong trận đấu quan trọng của Man United ở Old Trafford khiến nhiều người phải bất ngờ. Trong 18 cầu thủ được HLV Louis van Gaal lựa chọn, tiền đạo hưởng mức lương 280.000 bảng/tuần này vắng mặt dù anh liên tục được trọng dụng ở 5 trận gần nhất và cũng ghi được 2 bàn thắng.

Lạ lùng hơn, tiền đạo trẻ Jame Wilson lại được chọn và có khá nhiều hậu vệ được vị chiến lược gia người Hà Lan đưa vào danh sách dự bị. Kết quả là khi Man United bế tắc, HLV Van Gaal phải dùng tiền vệ Marouane Fellaini đá cắm và đôn Wayne Rooney lên cao.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi Radamel Falcao không có mặt, nhưng tôi không biết lí do," Koeman nói.

"Nếu anh ấy dính chấn thương, đó là điều bình thường. Còn không, đó sẽ là câu hỏi thú vị cho Mr Van Gaal."

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã đưa ra câu trả lời không thuyết phục cho lắm: "Cậu ấy cần được nghỉ ngơi khi những cầu thủ khác trở lại. Là một HLV, đôi lúc bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn khi chọn ra những người thích hợp nhất cho những chiến thuật của bạn. Đó là lý do vì sao tôi chọn Luke Shaw và Angel Di Maria."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục