Koeman đụng chạm Real, Zidane nói thẳng 1 câu

23:59 Thứ ba 22/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Los Blancos không hài lòng với 1 phát ngôn của đồng nghiệp.

Ở vòng đấu La Liga gần nhất, Barcelona thêm 1 lần mất điểm khi bị Valencia cầm hòa 2-2 ngay tại Camp Nou. Không như Blaugrana, đương kim vô địch Real Madrid duy trì phong độ tốt với chiến thắng 3-1 trước SD Eibar ngay tại thánh địa đối phương.

Đáng chú ý khi HLV Ronald Koeman của Barca đã bày tỏ Real đáng ra nên bị thổi penalty vì Sergio Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm. Metro dẫn lời chiến lược gia Hà Lan: "Tôi không hiểu... 9/10 người tại Madrid sẽ xác định đó là 1 quả penalty, nhưng trọng tài thì không. Về phần mình, tôi cũng nghĩ đó là 1 quả penalty.

Trọng tài và đội ngũ VAR quyết định ngược lại và tôi tôn trọng quyết định của họ. Tuy nhiên nếu họ hỏi tôi, đó đúng là 1 quả penalty."

Zidane phản pháo Koeman - Bóng Đá

 Ngay sau phát ngôn của Koeman, Zinedine Zidane đã có phản hồi.

Không hài lòng với phát ngôn của đồng nghiệp, HLV Zidane phản pháo: "Phát biểu đó làm tôi bận tâm khi tôi không bao giờ can thiệp vào công việc của các trọng tài."

"Các trọng tài là 1 phần trong các trận đấu. Họ có thể mắc các sai lầm, giống như các cầu thủ lẫn tất cả chúng ta trong cuộc sống.

Với sự tôn trọng dành cho các bình luận từ Koeman, tôi sẽ không nói bất kỳ điều gì. Tôi sẽ chỉ nghĩ về trận đấu ngày mai."

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Phụng Sồ | 23:29 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục